Trellix được công nhận là giải pháp bảo mật email tốt nhất trong ngành

25/04/2024
SE Labs vinh danh Trellix là người chiến thắng Giải thưởng Dịch vụ bảo mật email tốt nhất năm 2024 (Best Email Security Service Award) về khả năng bảo vệ email toàn diện trước các mối đe dọa nâng cao

Trellix được nhận giải thưởng là dịch vụ bảo mật email tốt nhất (Best Email Security Service Award) trong báo cáo thường niên của SE Lab. Việc giành được giải thưởng này xác nhận Trellix Email Security cung cấp khả năng bảo vệ email hàng đầu trong ngành để ngăn chặn các mối đe dọa nâng cao thông qua sự kết hợp độc đáo giữa khả năng phát hiện, thông tin về mối đe dọa và kiến thức chuyên môn về bảo mật.

SE Labs là một công ty thử nghiệm được sở hữu và điều hành độc lập, đánh giá các sản phẩm và dịch vụ bảo mật nhằm nâng cao công nghệ thông tin. Giải thưởng thể hiện tính nhất quán của Trellix Email Security và năng lực của Trellix trong việc phân biệt mục đích xấu từ hoạt động giao tiếp hợp pháp, tái khẳng định vai trò của Trellix như một người bảo vệ vững chắc chống lại các tội phạm mạng.

Gareth Maclachlan, Giám đốc An ninh Mạng và Cộng tác, Trellix cho biết: “Khi các mối đe dọa từ email trở nên tinh vi và có mục tiêu hơn, nhu cầu về các giải pháp bảo vệ email toàn diện là rất quan trọng. Trellix cam kết bảo vệ khách hàng bằng tính năng phát hiện mối đe dọa đa lớp hàng đầu trong ngành để bảo mật email. Với việc giành được giải thưởng này, SE Labs ghi nhận cam kết và tính hiệu quả này trong việc ngăn chặn ngay cả những mối đe dọa mới nổi, khó lẩn tránh nhất.”

SE Labs cũng trao giải Trellix Email Security AAA và Xếp hạng Tổng độ chính xác 100% trong Thử nghiệm Dịch vụ bảo mật email (ESS) năm 2023, vượt trội so với Microsoft Defender và Google Workplace Enterprise. Trellix đã đạt được Xếp hạng Độ chính xác Bảo vệ 100% vượt trội bằng cách từ chối hoặc dừng tất cả các cuộc tấn công hoặc đặt chúng vào vùng cách ly được quản lý. Trellix cũng đạt được khả năng bảo vệ 100% trước các cuộc tấn công xâm phạm email doanh nghiệp, lừa đảo, phần mềm độc hại và tấn công phi kỹ thuật.

“Email là một trong những con đường phổ biến nhất mà kẻ tấn công sử dụng để tấn công một tổ chức. Email lừa đảo, liên kết đến các trang web nguy hiểm và tài liệu chứa những điều bất ngờ khó chịu đều sử dụng email để nắm bắt được cuộc tấn công đầu tiên. Nếu dịch vụ bảo mật email bạn sử dụng có thể ngăn chặn hầu hết dịch vụ đó thì nguy cơ bị hack sẽ giảm đáng kể. Nói thẳng ra là không sử dụng nó là vô trách nhiệm.” – Simon Edwards, Người sáng lập và Giám đốc điều hành, SE LABS.

Đăng ký trải nghiệm Trellix Email Security

Xem thêm về các giải pháp của Trellix

VietSunshine là nhà phân phối của Trellix tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.