Trellix đạt 100% trong bài test của SE Labs cho Enterprise Endpoint Security

11/09/2024
SE Labs UK đã kiểm tra Trellix Endpoint Security với các mối đe dọa thực tế, đánh giá khả năng chống lại các cuộc tấn công có chủ đích, độ chính xác trong việc phát hiện mối đe dọa và khả năng bảo vệ hiệu quả.

Trong gần 30 năm, các giải pháp Trellix đã bảo vệ các điểm cuối trên toàn cầu. Trong khi nhiều tổ chức đang phục hồi sau sự cố ngừng hoạt động chưa từng có do nhiều phần mềm CNTT khác nhau gây ra, chúng tôi tin tưởng sâu sắc vào sứ mệnh của mình là không gây tổn hại gì và trở thành đối tác theo mọi cách có thể cho khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết minh bạch bằng việc thử nghiệm độc lập các giải pháp của mình để bạn có thể tập trung vào các sáng kiến kinh doanh chứ không phải quản lý các giải pháp của chúng tôi hay khôi phục sau khi vi phạm.

Vì vậy, Trellix một lần nữa đạt tỉ lệ phát hiện 100% và không có cảnh báo sai (FPs) trong bài kiểm tra Bảo mật Điểm cuối cho Doanh nghiệp gần đây của SE Labs. Kết quả này thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi đối với hiệu quả bảo mật và hiệu suất vận hành của giải pháp bảo mật, cũng như lý do vì sao hơn 40.000 công ty trên toàn thế giới tin tưởng chúng tôi.

SE Labs Testing là gì?

Mỗi bài kiểm tra từ bên thứ ba đều khác nhau, và SE Labs cũng không ngoại lệ. Trong đợt kiểm tra này, SE Labs đã sử dụng một số khả năng học máy khi tạo ra các mối đe dọa mới và tải xuống các mối đe dọa mới nhất từ internet, nhằm mô phỏng các hành vi mà tin tặc đang thực hiện hiện nay. Họ đã kiểm tra theo các hạng mục sau:

  • Các cuộc tấn công có chủ đích: Point chỉ bị mất trong trường hợp mối đe dọa có thể truy cập vào hệ thống, thực hiện hành động (ví dụ: lấy cắp dữ liệu), có khả năng nâng cao quyền hạn và các hành động sau khi nâng cao quyền hạn.
  • Độ chính xác hợp pháp: Hạng mục này cho biết sản phẩm phân loại các ứng dụng và URL hợp pháp một cách chính xác như thế nào, và cuối cùng không làm phiền người dùng, dù được đánh dấu là an toàn hay độc hại.
  • Độ chính xác bảo vệ: Điểm được cấp dựa trên việc sản phẩm có phát hiện, chặn, khắc phục hay trung hòa được mối đe dọa hay không. Điểm bị trừ khi sản phẩm liên tục chặn một mối đe dọa bền bỉ mà không loại bỏ nó khỏi hệ thống, và nếu hệ thống bị xâm phạm.

SE Labs thực hiện bài kiểm tra này bằng cách sử dụng một sự kết hợp giữa các cuộc tấn công có chủ đích với các kỹ thuật đã được chứng minh và các mối đe dọa có sẵn trên internet tại thời điểm kiểm tra. Họ không tạo ra các mối đe dọa độc quyền đặc biệt cho các bài kiểm tra của mình, do đó bài kiểm tra này đại diện cho những gì mà bất kỳ tổ chức nào cũng có thể đối mặt hàng ngày.

Kết quả: 100% trong cả 3 hạng mục

Các kết quả trong biểu đồ dưới đây chứng minh sự cống hiến của Trellix trong việc bảo vệ khách hàng, bất kể môi trường của họ là hybrid, đám mây hay tại chỗ. Về độ chính xác tổng thể, độ chính xác hợp pháp và khả năng bảo vệ, chúng tôi đã cung cấp sự bảo vệ vượt trội so với các đối thủ. Kết quả đầy đủ có sẵn từ SE Labs.

Không phải là lần đầu tiên

Như đã đề cập, chúng tôi có lịch sử tham gia các bài kiểm tra độc lập từ bên thứ ba và cũng có thành tích cung cấp bảo vệ hàng đầu. Vào tháng 3, chúng tôi đã công bố blog "Trellix Endpoint Security Được Công Nhận Bảo Vệ Tốt Nhất bởi AV-Test và AV-Comparatives". Các bài kiểm tra này nhấn mạnh hiệu quả bảo vệ của chúng tôi đồng thời làm nổi bật tỷ lệ cảnh báo sai rất thấp so với các giải pháp khác trên thị trường. Đó là điều xảy ra khi bạn có gần 30 năm kinh nghiệm bảo vệ điểm cuối: chúng tôi biết một vài điều vì chúng tôi đã thấy một vài điều.

Cam Kết của Chúng Tôi về Chất lượng

Chúng tôi phát triển các sản phẩm hiệu quả để bạn có thể tập trung vào các sáng kiến kinh doanh thay vì phải khôi phục sau một vụ vi phạm, các sản phẩm hiệu quả với tỷ lệ cảnh báo sai thấp để bạn không phải lãng phí thời gian tìm kiếm mũi kim trong đống rơm. Chúng tôi nỗ lực minh bạch với các bản phát hành phần mềm của mình và cung cấp cho khách hàng các công cụ để chọn thời điểm và cách thức cập nhật phần mềm của họ.

  • Các đội ngũ IT doanh nghiệp thường tránh việc cập nhật tự động quy mô lớn để phòng ngừa các sự cố tiềm ẩn, vấn đề tương thích và các thay đổi chưa được kiểm tra có thể ảnh hưởng đến các hệ thống và quy trình làm việc quan trọng, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro liên quan đến cập nhật.
  • Trellix không bao giờ vượt qua các chính sách triển khai của khách hàng.

  • ePO (ePolicy Orchestrator) là nền tảng quản lý bảo mật tập trung tự động hóa, thực thi và giám sát các chính sách bảo mật cũng như triển khai phần mềm bảo mật trên các thiết bị và hệ thống của doanh nghiệp.

  • ePO cho phép thực hiện các cập nhật một cách có chủ đích và chúng tôi khuyên khách hàng nên kiểm tra trên hình ảnh chuẩn của họ trước khi cập nhật tất cả các nút.

Mặc dù Trellix cũng cung cấp một tác nhân duy nhất để bảo vệ điểm cuối, chúng tôi giữ các bản cập nhật nội dung bảo mật (ví dụ: các tệp phát hiện mới nhất) tách biệt khỏi chức năng sản phẩm để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru ở nền và không gây ra khủng hoảng lâu dài khiến bạn phải rời xa các cam kết và cơ hội khác.

Trellix có lịch sử thường xuyên tham gia các bài kiểm tra độc lập từ bên thứ ba với thành tích cung cấp bảo vệ hàng đầu và chúng tôi tiếp tục dẫn đầu trong ngành với các bài kiểm tra và kết quả này. Sứ mệnh của chúng tôi rất đơn giản: cung cấp các giải pháp hiệu quả và hiệu suất cao để bảo vệ hơn 40.000 khách hàng trên toàn thế giới khỏi các mối đe dọa. Mặc dù đạt 100% trong bài kiểm tra này là điều tuyệt vời, nhưng chính sự tin tưởng của khách hàng là thước đo quan trọng nhất đối với chúng tôi.

Muốn tự mình trải nghiệm? Yêu cầu một bản demo ngay bây giờ, hoặc nếu bạn chỉ muốn xem sản phẩm, hãy tham gia tour hướng dẫn!

Nguồn: Focused on Effective, Real-World Security, Trellix Scores 100% in SE Labs Enterprise Endpoint Security Test

Xem thêm về các bài viết của Trellix: https://vietsunshine.com.vn/tag/trellix

 

VietSunshine là nhà phân phối của Trellix tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.