CrowdStrike Falcon Platform: Mang lại 6 USD cho mỗi 1 USD đầu tư (ROI)

04/07/2024
Nền tảng CrowdStrike Falcon® XDR là một bước đột phá cho các đội ngũ an ninh mạng, mang lại trung bình: tỷ lệ hoàn vốn (ROI) đáng kinh ngạc là 6:1, khả năng phát hiện nhiều hơn 96% các mối đe dọa trong một nửa thời gian và tốc độ thực hiện điều tra nhanh hơn 66% — cuối cùng là tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Trong một báo cáo mới đây của IDC đã nêu bật những lợi ích vận hành đáng kể, tiết kiệm chi phí và tỷ lệ hoàn vốn (ROI) mà các tổ chức đạt được khi hợp nhất các sản phẩm an ninh mạng của họ với nền tảng CrowdStrike Falcon XDR sử dụng trí tuệ nhân tạo.

Các tổ chức chuyển sang nền tảng CrowdStrike đã nhận thấy những lợi thế đáng kể như sau:

  • Ngăn chặn vi phạm: Nền tảng Falcon xác định nhiều hơn 96% các mối đe dọa tiềm ẩn trong một nửa thời gian.
  • Tiết kiệm thời gian: Các đội ngũ an ninh trở nên hiệu quả gấp đôi với tốc độ điều tra nhanh hơn 66%.
  • Tiết kiệm tiền: Các tổ chức đạt được mức hoàn vốn $6 cho mỗi $1 đầu tư, với thời gian hoàn vốn nhanh chóng trong vòng năm tháng.

Sự phức tạp ngày càng tăng của các công cụ an ninh mạng và sự xuất hiện của những kẻ tấn công tinh vi đã buộc các tổ chức phải đầu tư vào nhiều sản phẩm bảo mật khác nhau. Thật không may, những sản phẩm riêng lẻ này tạo ra những điểm mù, nơi kẻ tấn công có thể phát triển mạnh mẽ, cản trở nỗ lực phát hiện và phản ứng với mối đe dọa. Sự thiếu hiệu quả này lãng phí thời gian và nguồn lực quý báu, mà lẽ ra có thể được sử dụng tốt hơn ở những nơi khác.

Các nhà lãnh đạo an ninh hiểu rằng họ cần một cách tiếp cận đơn giản hơn để có một hệ thống phòng thủ mạnh mẽ hơn. Họ đang từ bỏ các công cụ lỗi thời không hiệu quả và hợp nhất các sản phẩm bảo mật riêng lẻ để nâng cao an ninh và hiệu quả. IDC đã đánh giá tác động mà các tổ chức đã trải qua khi hợp nhất với nền tảng CrowdStrike Falcon XDR.

Một nền tảng hợp nhất để bảo mật mạnh mẽ hơn

Nền tảng XDR gốc AI của CrowdStrike là công cụ hợp nhất AI của an ninh mạng. Bộ cung cụ nhẹ mang tính cách mạng của nó thu thập và tích hợp dữ liệu từ khắp doanh nghiệp, bao gồm các điểm cuối, cloud workload, danh tính và nguồn của bên thứ ba. CrowdStrike sử dụng dữ liệu này để đào tạo AI của mình nhằm phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa, đồng thời chạy các quy trình làm việc tự động nhằm mang lại cho các nhóm bảo mật tốc độ cần thiết để ngăn chặn kẻ thù. Bằng cách hợp nhất và thay thế các sản phẩm điểm cũ, nền tảng Falcon mang đến một cách tiếp cận thống nhất, hiện đại giúp giảm độ phức tạp, tiết kiệm thời gian và quan trọng nhất là ngăn chặn vi phạm.

Một khách hàng được phỏng vấn cho biết: "CrowdStrike đưa chúng tôi vào chế độ hoạt động chủ động, để chúng tôi có thể phát hiện và hành động. Trò chơi là phát hiện nhanh và khắc phục sự cố. Mỗi giây đều quan trọng. CrowdStrike đã giúp chúng tôi hoạt động hiệu quả hơn và chúng tôi gặp ít tình huống gián đoạn hoặc phải đuổi theo những gì không có thật."

Ngoài các giải pháp khác yêu cầu điều hướng qua nhiều bảng điều khiển và công việc luồng không liên kết để khám phá và theo dõi các nguồn cố gắng, các hàng khách của báo cáo CrowdStrike sử dụng một nền tảng duy nhất , Nơi lưu trữ dữ liệu và thông tin một cách tiếp nối trong toàn bộ tổ chức của họ, tạo ra một cái nhìn thống nhất về tình trạng bảo mật của họ. Điều này giảm thiểu lực lượng cần thiết để tương tác với các mối đe dọa trên môi trường CNTT và kinh doanh của họ, từ đó tăng tốc độ phát triển và phản ứng với mối đe dọa.

Một khách hàng khác nhấn mạnh: “Cách tiếp cận lấy nền tảng làm trung tâm với CrowdStrike rất hữu ích vì các mô-đun khác nhau giao tiếp với nhau, đảm bảo tích hợp chặt chẽ ở back-end. Điều này so sánh với việc có một số công cụ khác nhau từ một số công ty tốt nhất, yêu cầu bạn thực hiện các thay đổi từ quan điểm tích hợp và điều đó vẫn không mang lại cho bạn cái nhìn tổng thể về rủi ro.”

Thời gian là tiền bạc và CrowdStrike giúp các tổ chức tiết kiệm cả hai. Các tổ chức được phỏng vấn cho biết các nhóm điều tra mối đe dọa hiệu quả hơn 66%, với các trung tâm hoạt động bảo mật hiệu quả hơn 52%. Các tổ chức sử dụng nền tảng Falcon được trao quyền phân bổ lại thời gian và tiền bạc tiết kiệm được cho các dự án quan trọng khác.

Tác động tới nhóm SOC và Threat Investigation

Một khách hàng chia sẻ: “Chúng tôi đã tiết kiệm được khoảng 40% thời gian cho trung tâm điều hành bảo mật của mình nhờ CrowdStrike và thời gian đó được dành cho việc triển khai các công cụ và công nghệ mới cũng như cải tiến cơ sở hạ tầng hiện có”.

Cắt giảm chi phí với CrowdStrike

Báo cáo của IDC chứng minh rằng các tổ chức hợp nhất với CrowdStrike sẽ có những cải thiện đáng kể về kết quả bảo mật, giảm thiểu rủi ro, hiệu quả hoạt động và tiết kiệm chi phí.

Một khách hàng cho biết: “ROI của CrowdStrike thay đổi giữa các trường hợp sử dụng và ngành dọc, nhưng chúng tôi nhận được nhiều lợi ích từ CrowdStrike hơn những gì chúng tôi có được từ các đối thủ cạnh tranh, bởi vì đây là một giải pháp hoàn chỉnh và có giá trị hấp dẫn so với mức giá của nó”.

CrowdStrike giúp các tổ chức tránh các sự cố bảo mật có thể gây ra hậu quả bất lợi về tài chính và hoạt động, trong đó các công ty được phỏng vấn cho rằng nền tảng Falcon XDR đã giảm 61% nguy cơ xảy ra sự cố bảo mật lớn.

Work Smarter, Not Harder

Bối cảnh mối đe dọa hiện đại đòi hỏi một cách tiếp cận hợp lý và tập trung đối với an ninh mạng và CrowdStrike Falcon XDR cung cấp điều đó. Chúng tôi tin rằng nghiên cứu của IDC xác nhận những lợi ích to lớn của việc hợp nhất mà hàng nghìn khách hàng CrowdStrike trải nghiệm hàng ngày, từ bảo mật hàng đầu đến hiệu quả tuyệt vời và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Khi đối mặt với những kẻ thù hiện đại, mỗi giây đều có giá trị. Nền tảng Falcon XDR của chúng tôi, là giải pháp dựa trên AI duy nhất được phát triển để chống lại các mối đe dọa ngày càng gia tăng, là sự lựa chọn cho các tổ chức đang tìm cách củng cố khả năng phòng thủ của mình.

Nguồn:

VietSunshine là Managed Security Service Partner của CrowdStrike tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm về các giải pháp của CrowdStrike tại: https://vietsunshine.com.vn/san-pham/crowdstrike-p49