Tuyên bố về quyền riêng tư trang web của VietSunshine

28/03/2024
Tuyên bố về Quyền riêng tư này được cập nhật lần cuối vào ngày 28 tháng 03 năm 2024

Quyền riêng tư của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi. Chính sách quyền riêng tư này giải thích cách thức Công ty Cổ phần Giải pháp Điện tử Việt Hồng Quang (gọi chung là “VietSunshine”, “Chúng tôi” và “của chúng tôi”) thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân từ khách truy cập trang web và các trang web di động của mình có liên kết trực tiếp đến thông báo này (gọi chung là “Trang web”).

DỮ LIỆU ĐƯỢC GỬI CHỦ ĐỘNG

Nếu bạn gọi điện, gửi email, hoặc điền vào biểu mẫu trên một trong các Trang web của chúng tôi, chúng tôi sử dụng thông tin bạn cung cấp để phản hồi yêu cầu của bạn hoặc liên hệ hay hỗ trợ bạn. Nếu bạn sử dụng dịch vụ thông qua các Trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể thu thập dữ liệu cần thiết để xử lý yêu cầu của bạn.

DỮ LIỆU ĐƯỢC CUNG CẤP THỤ ĐỘNG
Khi bạn truy cập vào các Trang web của chúng tôi, tùy vào các lựa chọn của bạn, các thông tin nhất định về máy tính hay thiết bị di động của bạn được chia sẻ với chúng tôi, có thể bao gồm các hoạt động bạn tiến hành trên các Trang web, loại phần cứng và phần mềm bạn đang sử dụng (chẳng hạn như hệ điều hành hoặc trình duyệt), thông tin được lưu trữ trong cookie, địa chỉ IP, thời gian truy cập, trang web từ đó bạn truy cập, khu vực từ đó bạn điều hướng trang web và các trang web bạn truy cập. Chúng tôi sử dụng thông tin này để hiểu rõ hơn về sở thích của người dùng trên các Trang web, để cải thiện các Trang web, dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

SỬ DỤNG VÀ CHIA SẺ DỮ LIỆU
Chúng tôi sử dụng dữ liệu thu thập được để mang đến cho bạn trải nghiệm tương tác, phong phú. Cụ thể, chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu để:

  • cung cấp dịch vụ hoặc tiến hành các giao dịch theo yêu cầu của bạn;
  • cải thiện và phát triển sản phẩm;
  • cá nhân hóa trải nghiệm của bạn;
  • xử lý đơn ứng tuyển công việc bạn gửi qua các Trang web của chúng tôi;
  • quảng cáo và tiếp thị cho bạn tùy vào yêu cầu hiện hành của luật pháp, có thể bao gồm gửi thông tin khuyến mãi, nhắm mục tiêu quảng cáo và giới thiệu cho bạn các ưu đãi phù hợp.

TRẺ EM
Chúng tôi không cố ý thu thập hoặc lưu trữ thông tin về những người dưới 16 tuổi. Nếu chúng tôi biết rằng thông tin về người dưới 16 tuổi đã được thu thập trên hoặc thông qua các Trang web của mình, chúng tôi sẽ thực hiện các bước phù hợp để xóa thông tin này. Nếu bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của trẻ dưới 16 tuổi đã đăng ký tài khoản hay dịch vụ trên Trang web của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng thông tin dưới đây để chấm dứt hoặc xóa tài khoản hay dịch vụ của trẻ và xóa thông tin cá nhân.

LƯU DỮ LIỆU
Chúng tôi lưu dữ liệu cá nhân nếu cần để cung cấp chức năng và hoàn thành giao dịch bạn đã yêu cầu, hoặc cho các mục đích hợp pháp khác như tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp, và thực thi hợp đồng. Do những yêu cầu này có thể thay đổi cho các loại dữ liệu khác nhau, ngữ cảnh của giao dịch với bạn hoặc việc sử dụng Trang web của bạn, giai đoạn lưu trữ thực tế có thể khác nhau đáng kể.

AN TOÀN DỮ LIỆU
Chúng tôi sử dụng chứng chỉ TLS, mã hóa, giới hạn truy cập dữ liệu, phần mềm diệt vi-rút và tường lửa để giảm nguy cơ truy cập trái phép vào dữ liệu cá nhân. Không có hoạt động truyền dữ liệu qua Internet hoặc bất kỳ mạng không dây nào là hoàn toàn an toàn. Hãy cẩn thận với những rủi ro an ninh khi bạn truyền dữ liệu cá nhân cho chúng tôi và khi bạn đăng tải thông tin lên các diễn đàn công cộng của chúng tôi.

KIỂM SOÁT VÀ TRUY CẬP THÔNG TIN
Bạn có thể yêu cầu chúng tôi cập nhật hoặc xóa/hủy kích hoạt thông tin nhất định.

Nếu chúng tôi không thể xóa một số thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao. Nếu bạn đã đăng ký nhận email tiếp thị, bạn có thể dừng việc gửi email bằng cách làm theo hướng dẫn hủy đăng ký có trong email nhận được hoặc tại trang quản lý đăng ký trên Trang web của chúng tôi.

Bạn cũng có quyền yêu cầu biết về cách xử lý dữ liệu của bạn và những bên chúng tôi gửi dữ liệu.

Ngoài ra, nếu bạn tin rằng thông tin nhất định mà VietSunshine xử lý về bạn là không chính xác, bạn có quyền sửa đổi các thông tin này.

Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời yêu cầu của bạn bằng cách xem lại thông tin chúng tôi có trong hồ sơ liên quan đến bạn trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu đó.

Nếu bạn có câu hỏi, nhận xét hoặc muốn thực hiện yêu cầu liên quan tới dữ liệu của mình hoặc Tuyên bố của chúng tôi, và các dữ liệu thực tiễn của chúng tôi, vui lòng liên hệ tại chúng tôi qua các phương thức sau:

Điện thoại: +84-283920 8030
Email: info@vietsunshine.com.vn
Thư gửi đường bưu điện: Lầu 2, Tòa nhà Central Garden, Số 328 đường Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q1, HCM