Phòng chống tấn công mạng thông qua email với Trellix Email Security

11/04/2024
Bảo vệ khỏi các mối đe để giữ an toàn cho cơ sở hạ tầng email của bạn. Email là phương tiện phổ biến nhất để kết nối khách hàng, nhà cung cấp, đối tác và đồng nghiệp—và đồng thời cũng tiếp tục là vectơ tấn công hiệu quả nhất của tội phạm mạng. Hơn 90% các cuộc tấn công mạng bắt đầu bằng các email lừa đảo. Tội phạm mạng sử dụng tấn công phi kỹ thuật (social engineering) có chủ đích để lừa người dùng nhấp vào các URL độc hại và mở các tệp đính kèm có nhúng mã độc. Và email phishing hiện đang là phương thức tấn công ransomware hàng đầu.

Nhiều giải pháp bảo mật email ngày nay sử dụng bộ lọc chống thư rác và phần mềm chống vi-rút không phản ứng đủ nhanh trước các cuộc tấn công và để lại lỗ hổng bảo mật. Và với các công cụ truyền thống tập trung vào việc phát hiện phần mềm độc hại, tội phạm mạng đang thích ứng và sử dụng các kỹ thuật không có phần mềm độc hại (malwareless technique). Điều này có thể khiến tổ chức của bạn gặp phải những rủi ro từ lãng phí thời gian đến việc ngừng hoạt động hoàn toàn.

Để giữ cơ sở hạ tầng email của bạn an toàn và xây dựng một tổ chức tự tin, vững mạnh, bạn cần một cách tiếp cận mới ưu tiên bảo vệ email như một thành phần chính của phát hiện và phản hồi mở rộng toàn diện (XDR).

Giải pháp của Trellix

Sử dụng sự kết hợp giữa công nghệ, trí thông minh và kiến thức chuyên môn, các giải pháp Bảo mật Email của Trellix trao quyền cho tổ chức của bạn:

  • Phát hiện và bảo vệ khỏi các cuộc tấn công xâm phạm email doanh nghiệp (BEC), phần mềm tống tiền và lừa đảo tinh vi nhất.
  • Bảo vệ cơ sở hạ tầng email tại chỗ và trên nền tảng đám mây, bao gồm cả việc dễ dàng tích hợp với Microsoft 365 và Google Workspace.
  • Xác định các mối đe dọa nghiêm trọng với mức độ sai sót tối thiểu và chặn các mối đe dọa nội tuyến để loại bỏ chúng khỏi môi trường của bạn.
  • Tận dụng thông tin về mối đe dọa để ưu tiên cảnh báo để bạn có thể giúp các nhà phân tích phản ứng nhanh với các cuộc tấn công có mức độ nghiêm trọng cao.
  • Kết nối bảo mật email của bạn với các giải pháp Trellix khác để bảo vệ toàn diện và hiểu biết nhất quán trong toàn doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích của Trellix Email Security

Bảo vệ cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây

Với Trellix Email Security doanh nghiệp của bạn có thể xác định, cách ly và phản hồi phần mềm độc hại, URL lừa đảo, kỹ thuật mạo danh và chiến dịch thư rác bằng một dịch vụ toàn diện, duy nhất bao gồm tiện ích bổ sung chống vi-rút và chống thư rác. Tích hợp Microsoft 365 và Google Workspace có nghĩa là email của bạn được bảo vệ liền mạch, cho phép doanh nghiệp của bạn hợp nhất hệ thống bảo mật email, tận dụng hoàn toàn đám mây và chủ động giải quyết các mối đe dọa.

Nhận được sự bảo vệ linh hoạt khỏi các mối đe dọa nâng cao

Khó phát hiện các cuộc tấn công như ransomware và mạo danh ngày càng gia tăng và chúng có thể gây gián đoạn cho doanh nghiệp cả về tài chính lẫn hoạt động. Vì chúng thiếu các chỉ báo truyền thống như tệp đính kèm hoặc liên kết độc hại nên rất khó để ngăn chặn.

Giảm nguy cơ vi phạm tốn kém bằng cách sử dụng Bảo mật Email để xác định và cách ly các cuộc tấn công nâng cao, nhắm mục tiêu và lẩn tránh này. Với công nghệ học máy và phân tích tiên tiến trong Trellix Advanced URL Defense và Multi-Vector Virtual Execution, bạn có thể phát hiện các mối đe dọa trốn tránh các biện pháp phòng thủ truyền thống. Sau khi ngăn chặn, Email Security sẽ lấy fingerprint của chúng để nhận dạng trong tương lai. Và với thông tin dành riêng cho email, bạn sẽ giảm thiểu thông báo nhiễu và kết quả dương tính giả, giúp nhóm bảo mật của bạn có thể tập trung vào việc xử lý các cuộc tấn công thực sự và cải thiện hiệu quả hoạt động.

Chọn cách triển khai phù hợp với tổ chức của bạn

Để kiểm soát tốt nhất, hãy triển khai Email Security nội tuyến (inline) để bạn có thể quét email trước khi chúng đến hộp thư đến của người dùng nhằm ngăn chặn nội dung độc hại và không có phần mềm độc hại được gửi đi. Di chuyển cơ sở hạ tầng email của bạn sang đám mây? Email Security tích hợp liền mạch với các hệ thống email dựa trên đám mây bao gồm Microsoft 365 và Google Workspace—và bạn không cần phải cài đặt gì nên việc triển khai rất đơn giản.

Với việc triển khai ở chế độ  out-of-band hoặc monitor-only, bạn có thể quan sát lưu lượng truy cập để tìm hoạt động độc hại và tạo báo cáo, nhưng bạn sẽ không có cơ chế ngăn chặn tự động. Bạn cũng có tùy chọn triển khai thiết bị Email Security tại chỗ (on-prem).

Tích hợp Microsoft 365 và Google Workspace có nghĩa là email của bạn được bảo vệ liền mạch, cho phép doanh nghiệp của bạn hợp nhất hệ thống bảo mật email, tận dụng hoàn toàn đám mây và chủ động giải quyết các mối đe dọa.

 

Các thành phần của Trellix Email Security

Giảm thiểu rủi ro vi phạm và xác định, cách ly cũng như bảo vệ khỏi các cuộc tấn công dựa trên URL và tệp đính kèm nâng cao trước khi chúng xâm nhập vào môi trường của bạn bằng các giải pháp Bảo mật Email Trellix.

Trellix Email Security – Server

Với giải pháp tại chỗ, bạn có thể đáp ứng các yêu cầu về chủ quyền dữ liệu và bảo vệ việc triển khai email nhạy cảm không thể di chuyển lên đám mây.

Trellix Email Security – Cloud

Chọn tùy chọn Bảo vệ mối đe dọa nâng cao để kết hợp các plugin phát hiện và bối cảnh nhằm xác định các URL độc hại trên nền tảng dữ liệu lớn, có thể mở rộng. Với tùy chọn Full Hygiene, bạn sẽ được tăng cường khả năng bảo vệ khỏi thư rác, email hàng loạt không mong muốn và BEC.

Giấy chứng nhận ủy quyền và tuân thủ

ISO 27001

Đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật thông tin ISO 27001 để đảm bảo các trung tâm dữ liệu được quản lý an toàn.

FedRAMP

Tính năng bảo vệ AVAS đáp ứng các yêu cầu bảo mật của FedRAMP đối với các dịch vụ đám mây do chính phủ và các tổ chức giáo dục công điều hành

SOC 2 Type II

Tuân thủ AICPA SOC 2 Type II về tính bảo mật và bí mật

Đánh giá của bên thứ ba

SE Labs trao giải thưởng AAA  cho Trellix Email Security và Xếp hạng tổng độ chính xác 100%. 

"Kiểm tra bảo mật email của SE Labs bao gồm một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt sử dụng một phương pháp khó để kiểm tra các nhà cung cấp đối với các chiến dịch hiện đang hoạt động trong không gian có mối đe dọa. Để đạt được xếp hạng 100% không phải là một điều dễ dàng và là minh chứng cho nhóm tại Trellix cũng như tính hiệu quả của sản phẩm trước các mối đe dọa bảo mật email đang hoạt động hiện nay," Simon Edwards, Giám đốc điều hành, SE Labs

Trellix Email Security nhận được sự kiểm chứng của các tổ chức hàng đầu

 

Xem thêm về các giải pháp của Trellix

VietSunshine là nhà phân phối của Trellix tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.