Pure Storage 10 lần liên tiếp là Leader Gartner cho Primary Storage

25/01/2024
Bài viết này được viết bởi đồng tác giả bởi Shawn Hansen, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của FlashArray và Prakash Darji, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Trải nghiệm Kỹ thuật số.

Gartner® một lần nữa đã công nhận Pure Storage là Leader

  • Pure Storage được xếp ở vị trí cao nhất về Khả năng thực thi (Ability to Execute) và cao nhất về Tầm nhìn hoàn thiện (Completeness of Vision) trong năm thứ tư liên tiếp trong Gartner® Magic Quadrant™ 2023 dành cho Bộ lưu trữ chính (Primary Storage).
  • Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Pure Storage được vinh danh là Leader.

Đối với một công ty đã 14 tuổi, đó là một thành tích mà chúng tôi tự hào. Và hình ảnh nói lên tất cả.

Nhưng đó không phải là tất cả. Đây cũng là lần đầu tiên, vị trí của chúng tôi trong Gartner® Magic Quadrant™ có được không chỉ dựa trên thành tích của FlashArray™ mà còn dựa trên Nền tảng Evergreen® và phần mềm Pure1® và sự thúc đẩy đổi mới trên toàn bộ danh mục đầu tư của chúng tôi. Chúng tôi thực sự là một nền tảng, không chỉ là một sản phẩm và thế giới đang công nhận điều đó.

Năm nay, 10 là con số kỳ diệu của Pure

 

Một thập kỷ trước, khách hàng cần các mảng khổng lồ trải dài trên nhiều giá đỡ để giải quyết các loại vấn đề mà họ đã giải quyết bằng hệ thống FlashArray đời đầu của chúng tôi. Mega array có thể giảm từ 77 rack xuống còn 12 nhờ sự ra đời của FlashArray. Ngày nay, FlashArray từ năm 2014 có dung lượng lưu trữ gấp 10 lần ban đầu chỉ trong ba đơn vị rack.

Để đánh dấu năm thứ 10 của chúng tôi với tư cách là Leader, chúng tôi xin chia sẻ 10 thành tựu hàng đầu của mình trong năm qua:

  1. FlashArray SafeMode™ Auto-on - FlashArray SafeMode ra mắt nhằm đảm bảo rằng tất cả khách hàng đều có quyền truy cập vào bảo mật dữ liệu tốt hơn trong bối cảnh các mối đe dọa mạng ngày càng gia tăng. SafeMode thực hiện điều này bằng cách sử dụng ảnh chụp nhanh (snapshots) bất biến để bảo vệ dữ liệu khỏi những kẻ tấn công. Giờ đây, SafeMode được bật theo mặc định mà không cần can thiệp thủ công hoặc lập lịch chụp nhanh.
  2. FlashArray//E™ Launched - Thời đại của đĩa đã chính thức kết thúc. Với bộ lưu trữ hoàn toàn flash lên đến 4PB trong không gian rack 6U, FlashArray//E loại bỏ nhu cầu lưu trữ dựa trên đĩa chậm, ngốn điện. FlashArray//E hoạt động với cùng kiến trúc khối và tệp thống nhất như FlashArray để hợp lý hóa việc quản lý và vận hành, đồng thời cũng là sự bổ sung hoàn hảo cho dòng FlashBlade® của chúng tôi cung cấp tệp và đối tượng hợp nhất.
  3. Quan hệ đối tác chiến lược mở rộng với Microsoft - Chúng tôi đang đẩy nhanh việc áp dụng đám mây doanh nghiệp bằng cách đưa các tính năng lưu trữ doanh nghiệp cao cấp và tối ưu hóa chi phí của Pure vào Microsoft Azure với Pure Cloud Block Store™. Pure Cloud Block Store hiện là tùy chọn lưu trữ khối bên ngoài được hỗ trợ đầu tiên dành cho dịch vụ đám mây siêu quy mô của VMware, bổ sung các dịch vụ dữ liệu doanh nghiệp và khả năng mở rộng hiệu quả về mặt chi phí mà khách hàng của VMware yêu cầu đối với đám mây Microsoft Azure.
  4. Thế hệ tiếp theo của phần cứng FlashArray - Mức tăng hiệu suất FlashArray lớn nhất trong lịch sử với thế hệ thứ 4 của FlashArray//X™ và FlashArray//C™ đã được ra mắt để mang lại hiệu suất cao hơn tới 40%, nén nội tuyến nhiều hơn 30% để tăng dung lượng lưu trữ và các khả năng bảo vệ chống lại ransomware.
  5. Nền tảng tệp và khối thống nhất đầu tiên và duy nhất - mang lại sự linh hoạt và hiệu quả bởi các mảng lưu trữ tệp và khối hợp nhất mà các giải pháp tệp và khối cũ không thể cung cấp—kích thước hệ thống tệp không giới hạn.
  6. FlashArray ActiveWorkload đã được khởi chạy - ActiveWorkload mang lại khả năng di chuyển khối lượng công việc không bị gián đoạn cho FlashArray. Di chuyển mọi khối lượng công việc một cách liền mạch, bao gồm BC/DR, di chuyển sang phần cứng mới hoặc hợp nhất ứng dụng. ActiveWorkload tận dụng tính đơn giản nổi tiếng của Pure và loại bỏ sự phức tạp của sao chép đồng bộ để cung cấp cho khách hàng một giải pháp đơn giản, dễ sử dụng mà không cần cấp phép bổ sung.
  7. SLA tiết kiệm năng lượng lần đầu tiên trên thị trường - Sản phẩm Evergreen//One™ Storage-as-a-Service (STaaS) của Pure cung cấp SLA hiệu suất, tính khả dụng và năng lực tốt nhất trong ngành, giúp khách hàng khai thác sự đổi mới và tính linh hoạt trong vận hành đồng thời đưa ra mức giá dựa trên mức tiêu thụ có thể dự đoán được. Năm nay, Pure đã cải tiến gói đăng ký Evergreen//One bằng cách bổ sung Evergreen//One Energy Efficiency SLA đảm bảo watt trên mỗi tebibyte cho khách hàng của chúng tôi để đảm bảo sự minh bạch hoàn toàn trong việc sử dụng năng lượng.
  8. SLA phục hồi ransomware Evergreen//One - SLA phục hồi ransomware đầu tiên đảm bảo môi trường lưu trữ chính sạch sẽ sau một cuộc tấn công. Được hỗ trợ bởi SafeMode và được cung cấp dưới dạng tiện ích bổ sung cho Evergreen//One, SLA này hoàn toàn nhằm thực hiện lời hứa của chúng tôi về khả năng phục hồi và phục hồi nhanh chóng, cùng với khả năng bảo mật Pure AIOps nâng cao giúp khách hàng có thể chủ động và cảnh giác.
  9. Cải tiến Pure1 - Pure1 cũng ngày càng hoàn thiện hơn—với các tính năng mới trong năm qua, bao gồm quản lý vòng đời đăng ký và tài sản nâng cao, quản lý SafeMode cải tiến, phát hiện bất thường, nâng cấp FlashArray tự phục vụ, ứng dụng di động hoàn toàn mới cũng như Đánh giá bảo vệ dữ liệu và tính bền vững mới.
  10. Không gây gián đoạn, nâng cấp tại chỗ mãi mãi - Khách hàng của Pure Storage nhận được sự đổi mới liên tục mà không phải trả thêm chi phí hoặc gián đoạn việc nâng cấp. Nâng cấp không gián đoạn (NDU) cho phép khách hàng kéo dài tuổi thọ của nhóm hiện tại và tận dụng công nghệ mới nhất mà Pure Storage cung cấp thông qua các dịch vụ đăng ký Evergreen của Pure Storage, cho phép duy nhất các hệ thống FlashArray nâng cấp các thành phần phần cứng và bộ điều khiển của họ- tại chỗ và không gây gián đoạn.

Tại sao khách hàng chọn Pure Storage?

Những đổi mới này sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng. Điều này được phản ánh bằng Điểm Promoter Net (NPS) mới nhất của chúng tôi là 81,4, cao hơn 20 điểm so với NPS trung bình của các công ty công nghệ.

Những chiến thắng của khách hàng của chúng tôi có tác dụng nhiều hơn để cho thấy những cải tiến liên tục của chúng tôi giúp tăng tính linh hoạt và khả năng phục hồi như thế nào hơn bao giờ hết:

"Chúng tôi luôn tìm cách sử dụng công nghệ và đổi mới để cung cấp dịch vụ một cách an toàn và tiết kiệm chi phí hơn cho khách hàng của mình. Các công nghệ của Pure Storage không chỉ cung cấp nền tảng đáng tin cậy mà Dentons UKIME cần để cung cấp các dịch vụ cho khách hàng ngày nay mà còn cung cấp cơ sở hạ tầng lưu trữ linh hoạt cần thiết để phù hợp với tham vọng phát triển lâu dài và bền vững của chúng tôi hiện tại và trong tương lai.” –Paul Thurston, CIO, Dentons UKIME

Tải báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ Primary Storage 

Nguồn: Pure Storage Now a 10X Gartner® Magic Quadrant™ Leader for Primary Storage