Google Cloud vinh danh VietSunshine là đối tác đạt thành tựu kinh doanh cho mảng bảo mật

21/03/2024
Mới đây tại sự kiện GCP 2024 Partner Event, tổ chức tại Hà Nội, Google Cloud đã vinh danh VietSunshine là đối tác đạt thành tựu kinh doanh của năm 2023 cho mảng bảo mật.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của VietSunshine trong hành trình đưa các giải pháp của Google Cloud tới khách hàng.

Với thông điệp Peace of Mind - Mang tới sự an tâm về bảo mật cho khách hàng trong hành trình đổi mới và phát triển, VietSunshine đã và đang là nhà phân phối, đối tác công nghệ của hơn 20 hãng hàng đầu thế giới như Fortinet, Trellix, Pure Storage, Crowdstrike... Và để mang tới cho khách hàng thêm những giải pháp và sản phẩm, chúng tôi tự hào thông báo: VietSunshine trở thành Reseller Partner and ISV/Technology Partner của Google tại Việt Nam.

Xem thêm: https://cloud.google.com/find-a-partner/partner/vss-jsc

Với sự hợp tác này, VietSunshine sẽ là đại diện, nhà cung cấp tất cả các sản phẩm/dịch vụ của Google Cloud tại thị trường Việt Nam. Và với thế mạnh là kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực bảo mật, chúng tôi tự tin kết hợp cùng Google Cloud mang tới các sản phẩm/dịch vụ giúp chuyển đổi và phát triển an ninh mạng của bạn để có thể ngăn chặn các mối đe dọa cũng như theo kịp sự phát triển của tổ chức/doanh nghiệp.

Google Cloud Security

Hiện đại hóa hoạt động bảo mật của bạn

Dựa vào cách tiếp cận hiện đại, dựa trên thông tin để phát hiện, điều tra và ứng phó với mối đe dọa. Hoạt động ở quy mô Google, giúp phát hiện các mối đe dọa và mở ra kỷ nguyên năng suất mới với AI.

  • Tự tin phát hiện các mối đe dọa bằng cách lưu trữ và phân tích dữ liệu bảo mật ở quy mô đám mây
  • Nhận thông tin chi tiết nhanh chóng với bối cảnh và chiều sâu để giúp đón đầu các mối đe dọa mới nhất
  • Phản hồi nhanh chóng và chính xác nhờ khả năng điều phối, tự động hóa và cộng tác

Chronicle Security Operations: Giúp phát hiện, điều tra và ứng phó với các mối đe dọa bằng tốc độ, quy mô và trí thông minh của Google bằng cách sử dụng nền tảng SecOps tích hợp, hiện đại.

Tăng cường khả năng phòng thủ của bạn trước các mối đe dọa mới

Với việc mua lại Mandiant, Google Cloud tận dụng thông tin tình báo và kinh nghiệm về mối đe dọa ở tuyến đầu để giúp bạn hiểu các mối đe dọa đang hoạt động, nhờ đó tổ chức của bạn có thể giảm thiểu rủi ro và giảm thiểu tác động của hành vi vi phạm.

  • Tự tin xử lý các vi phạm cùng chuyên gia IR để giúp giảm thiểu tác động của vi phạm
  • Tìm hiểu ai đang nhắm mục tiêu bạn và cách chủ động giảm thiểu các cuộc tấn công phá hoại
  • Khám phá bề mặt tấn công bị lộ của bạn và giúp giảm thiểu rủi ro bị khai thác
  • Xác thực các biện pháp kiểm soát và hiệu quả hoạt động chống lại các cuộc tấn công có chủ đích

Mandiant Threat Intelligence: Hiểu rõ các mối đe dọa quan trọng hiện nay với thông tin về mối đe dọa từ tiền tuyến.

Mandiant Attack Surface Management: Có được cái nhìn từ bên ngoài về bề mặt tấn công của bạn bằng tính năng giám sát liên tục để phát hiện những điểm chưa biết và mức độ phơi nhiễm.

VirusTotal: Đẩy nhanh việc điều tra và phát hiện mối đe dọa nhằm giúp ngăn chặn các hành vi vi phạm bằng cách tận dụng 15 năm phát hiện các trường hợp nguy hiểm để làm phong phú và cung cấp bối cảnh xung quanh các quan sát và nhật ký của tổ chức của bạn.

Mandiant Security Validation: Tự động hóa và thử nghiệm liên tục cung cấp cho bạn dữ liệu thực tế về hành vi của các biện pháp kiểm soát bảo mật trong một cuộc tấn công mô phỏng, do đó, nhóm bảo mật của bạn có thể thực hiện các cải tiến trước khi điều đó có thể xảy ra.

Mandiant Digital Threat Monitoring: Giám sát web tối giúp bạn nhìn rõ các mối đe dọa bên ngoài bằng cách đưa ra cảnh báo sớm về các tác nhân đe dọa nhắm mục tiêu vào tổ chức của bạn cũng như thông báo về rò rỉ dữ liệu và thông tin xác thực.

Xem thêm về giải pháp và sản phầm của Google Cloud tại:

https://vietsunshine.com.vn/san-pham/google-cloud-p67

VietSunshine là nhà phân phối của Google Cloud tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.