Fortinet là Leader Gartner về Cơ sở hạ tầng mạng LAN có dây và không dây dành cho doanh nghiệp

13/03/2024
Fortinet loại bỏ rào cản giữa bảo mật và kết nối mạng để cung cấp danh mục mạng LAN có dây và không dây hoàn chỉnh được tích hợp với Fortinet Security Fabric.

Cho đến ít nhất là năm 2026, hơn 70% hoạt động triển khai mạng cục bộ không dây (WLAN) sẽ thiếu trường hợp sử dụng để các tổ chức triển khai Wi-Fi 7, vì hầu hết các ứng dụng kinh doanh không yêu cầu khả năng nâng cao của tiêu chuẩn mới.

Đến năm 2027, 70% doanh nghiệp làm mới và/hoặc mở rộng mạng WLAN của họ sẽ nâng cấp lên Wi-Fi 7, do khát vọng chứng minh trong tương lai và sự thúc đẩy của nhà cung cấp kết hợp với hoạt động tiếp thị sản phẩm tích cực.

Định nghĩa/Mô tả thị trường

Gartner định nghĩa thị trường cơ sở hạ tầng mạng LAN có dây và không dây dành cho doanh nghiệp là phần cứng mạng có dây và không dây cũng như phần mềm mạng liên quan. Các thành phần liên quan của giải pháp bao gồm thiết bị chuyển mạch doanh nghiệp, điểm truy cập và các công cụ cần thiết để bảo mật, quản lý, kiểm tra và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng mạng cung cấp khả năng kết nối cho người dùng, thiết bị và ứng dụng có thể nằm trên mạng hoặc trên các mạng khác.

 

Điểm mạnh của Fortinet

Fortinet Security Fabric, được thống nhất bởi FortiOS, cho phép tích hợp cực kỳ chặt chẽ giữa các sản phẩm có dây và không dây. Thông qua giao thức FortiLink độc quyền, FortiAP và FortiSwitches có thể trở thành một phần mở rộng của thiết bị bảo mật FortiGate. Hoạt động của Fortinet rất đa dạng về mặt địa lý và khách hàng của Fortinet bao gồm từ MSE đến các doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

  • Cung cấp mạng LAN khác biệt với trọng tâm bảo mật mạnh mẽ: Fortinet cung cấp một kiến trúc trong đó có dây, không dây và bảo mật được tích hợp trong một nền tảng quản lý đám mây và hệ điều hành hợp nhất (FortiOS) duy nhất.
  • Mô-đun vận hành AI chuyên dụng: Công cụ AI của FortiAIOps cung cấp khả năng đảm bảo mạng (tương quan sự kiện và khắc phục sự cố) trên toàn bộ bảo mật, có dây và không dây bằng cách tận dụng nguồn cấp dữ liệu từ danh mục FortiGate.
  • Giải pháp vi mô hiệu quả: Fortinet có một giải pháp được cân nhắc kỹ lưỡng cho các site vi mô. Giải pháp cho phép FortiAP hoạt động như một điểm cuối cho SASE hợp nhất. SASE hợp nhất, cùng với giám sát trải nghiệm kỹ thuật số (DEM), cung cấp quyền truy cập hội tụ cho lực lượng lao động kết hợp

Xem thêm về báo cáo

Xem thêm về các giải pháp của Fortinet

VietSunshine là nhà phân phối của Fortinet tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.