5 năm liên tiếp Fortinet được Gartner công nhận là lựa chọn của khách hàng cho SD-WAN

20/03/2024
Fortinet một lần nữa được công nhận là Sự lựa chọn của khách hàng Gartner® Peer Insights™ cho SD-WAN. Đây là năm thứ năm liên tiếp Fortinet nhận được danh hiệu này cho giải pháp Secure SD-WAN dựa trên đánh giá của người dùng.

Fortinet cũng nhận được số lượng đánh giá cao nhất (434) trong số tất cả các nhà cung cấp trên Thị trường SD-WAN tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2023, với xếp hạng tổng thể là 4,9/5. Và Fortinet là nhà cung cấp duy nhất nhận được Giải thưởng Sự lựa chọn của Khách hàng trên tất cả các phân khúc quy mô công ty (quy mô lớn và trung bình) cũng như khu vực APAC. Sự công nhận này theo sát việc chúng tôi được vinh danh là Sự lựa chọn của khách hàng Gartner® Peer Insights™ năm 2023 cho SSE, một thành phần quan trọng khác của giải pháp Fortinet Unified SASE.

 

Giống như các giải pháp khác của Fortinet, Fortinet Secure SD-WAN được hỗ trợ bởi một hệ điều hành duy nhất là FortiOS và cung cấp khả năng quản lý thống nhất để đơn giản hóa và tích hợp các chức năng và dịch vụ quan trọng. Dịch vụ bảo mật được hỗ trợ bởi AI của FortiOS và FortiGuard cho phép Fortinet tiếp tục đổi mới, thúc đẩy khách hàng trên hành trình áp dụng chiến lược SASE hợp nhất. Với cổng ứng dụng ZTNA nhúng, các chức năng mạng và bảo mật tích hợp, SD-WAN, các biện pháp bảo vệ dựa trên đám mây cho khả năng hiển thị và phân tích từ đầu đến cuối cũng như một loạt POP toàn cầu, các tổ chức có thể đạt được các sáng kiến không tin cậy của mình bằng cách sử dụng một cổng duy nhất để loại bỏ sự phức tạp về kiến trúc. Fortinet hiện đã được công nhận là Peer Insights Customers’ Choice cho hai thành phần quan trọng của giải pháp SASE hợp nhất của chúng tôi: SSE và SD-WAN.

Tại sao Fortinet liên tục được vinh danh là người dẫn đầu

Fortinet Secure SD-WAN đã dẫn đầu ngành về kết nối mạng hội tụ và bảo mật. Fortinet gần đây cũng đã được công nhận là Đơn vị dẫn đầu trong Gartner® Magic Quadrant™ 2023 dành cho SD-WAN trong năm thứ tư liên tiếp, xếp hạng cao nhất về khả năng thực thi trong góc phần tư cùng với sự công nhận nhất quán về sự hoàn chỉnh của tầm nhìn. Fortinet cũng được công nhận là Người thách thức trong Gartner® Magic Quadrant™ năm 2023 dành cho SASE một nhà cung cấp và đã được công nhận trong Gartner® Magic Quadrant™ dành cho Tường lửa mạng 13 lần liên tiếp.

Khách hàng đưa ra những đánh giá tích cực về Fortinet Secure SD-WAN

Fortinet tiếp tục nhận được sự công nhận của các nhà phân tích hàng năm, nhưng việc nhận được sự công nhận ngang hàng này một lần nữa dựa trên đánh giá và phản hồi của khách hàng là một vinh dự mà chúng tôi vô cùng tự hào. Dưới đây là mẫu của một số đánh giá năm sao mà Fortinet Secure SD-WAN đã nhận được trên trang Gartner Peer Insights:

Fortinet cam kết đáp ứng vượt mong đợi của ngành

Trong hơn 20 năm, Fortinet đã trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của nền tảng lưới an ninh mạng thống nhất và sự hội tụ giữa mạng và bảo mật thành một dịch vụ thống nhất. Tầm nhìn này tiếp tục nhận được sự tán dương từ các nhà phân tích và khách hàng hàng đầu trong ngành.

Chúng tôi cho rằng phần lớn sự công nhận này là nhờ vào cam kết đổi mới của chúng tôi, được chứng minh bằng hơn 1.500 bằng sáng chế toàn cầu—không chỉ nhiều nhất trong ngành mà còn gấp ba lần so với các công ty an ninh mạng tương đương.

Nguồn: Fortinet Has Been Recognized for Fifth Straight Year as a Gartner Peer Insights Customers’ Choice for SD-WAN

Xem thêm về các giải pháp của Fortinet

VietSunshine là nhà phân phối của Fortinet tại Việt Nam, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.